.
.

“Thiên đường mỹ phẩm” mới tại Hà Nội với 4 thương hiệu cao cấp và nhiều công nghệ làm đẹp tân tiến


Cửa hàng 48 Lê Thái Tổ vừa chính thức khai trương ngày 17 tháng 5, hội tụ cùng lúc 4 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Cao Cấp hàng đầu thế giới thuộc Công ty Estée Lauder Việt Nam: Estée Lauder, M∙A∙C, Clinique, Bobbi Brown đến từ Thành Phố New York. Không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, phong cách thời thượng, những bộ sưu tập mới nhất, kết hợp nhiều công nghệ cập nhật xu hướng làm đẹp tân tiến ngay tại cửa hàng, hứa hẹn sẽ làm “nức lòng” những tín đồ trang điểm.

H1

Giới thiệu chung

Bắt nhịp xu hướng “Một điểm đến cho mọi nhu cầu làm đẹp”, không cần phải di chuyển quá nhiều để lựa chọn những sản phẩm ưng ý, những item làm đẹp chuyên nghiệp và đa dạng, với các công nghệ ứng dụng cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại giờ cùng hội tụ tại một cửa hàng chính hãng New York nhỏ trong lòng Hà Nội, “Thiên đường mỹ phẩm” 48 Lê Thái Tổ sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm thật đặc biệt cho những vẻ đẹp đa dạng của mọi độ tuổi, mọi phong cách.

H2

Các sản phẩm đa dạng và hội tụ bestsellers

Chạm đến những vẻ đẹp ngời sáng, chưa bao giờ đơn giản hơn! Từ những màu son M∙A∙C đình đám đa dạng sắc màu, dưỡng da Clinique an toàn 100% không pha hương liệu đến Kem nền đình đám Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15 trải dài đến tận hơn 40 tone màu, dễ dàng tiệp vào undertone (sắc độ da) một cách hoàn hảo nhất từ Bobbi Brown hay Serum nâu huyền thoại Advanced Night Repair làm nên tên tuổi của Estée Lauder quyền lực… tất cả đã sẵn sàng đợi bạn rinh về cùng một lúc.

H3

Cửa hàng đầu tiên của Gia Đình Estée Lauder áp dụng những công nghệ hỗ trợ làm đẹp tân tiến

Một trong những điểm nổi trội của cửa hàng mới, đó là việc áp dụng công nghệ tân tiến để trải nghiệm mua hàng của bạn được “nâng tầm” hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm ngay công nghệ kết nối toàn cầu giúp bạn cập nhật những xu hướng làm đẹp thời thượng trên thế giới: Digital Trend Displayer, LCD Live Visual Box đến từ MAC, kết hợp cùng Virtual Try-on (thử màu son và các kiểu trang điểm “trong một nốt nhạc”) Youcam Make-up của Estée Lauder, cho phép bạn thử màu son trên gương mặt mình bằng công nghệ thực tế ảo tăng cường. Đó chính là cách mà cả thế giới đang làm đẹp: nâng tầm trải nghiệm bằng công nghệ.

Và đặc biệt, ứng dụng nổi tiếng tại các showroom quốc tế của Clinique, lần đầu cập bến tại Việt Nam. Dễ dàng kiểm tra, phân tích toàn diện về chất lượng làn da dựa trên những nghiên cứu khoa học về da liễu, giúp lựa chọn những sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm phù hợp nhất cho mỗi cá nhân.

H4

Một vị trí đắc địa – một điểm đến cho mọi nhu cầu làm đẹp

Tọa lạc ngay tại một trong những con đường “huyết mạch” của thủ đô Hà Nội, vừa tiện lợi di chuyển lại có view cực lãng mạn hướng về bờ hồ Hoàn Kiếm, lại vừa hội tụ tất cả những giải pháp làm đẹp hoàn thiện, cửa hàng 48 Lê Thái Tổ chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ mỹ phẩm thời thượng tại Hà Nội.

H5

Cuối tuần này, hãy thử dậy sớm dạo bước quanh Hồ Gươm, ghé chơi cửa hàng, chọn cho mình một thỏi son mới, rồi bước ngay xuống phố để “test” màu son bằng một pô ảnh check-in đậm chất hoài cổ trên con phố Lê Thái Tổ. Đảm bảo sẽ là một trải nghiệm lãng mạn cực kì lí thú cho những nàng yêu làm đẹp đó!

Giới thiệu 4 thương hiệu tại cửa hàng 48 Lê Thái Tổ:

Từ năm 1984, với tuyên ngôn tôn vinh sắc đẹp ở tất cả mọi người – Mọi Độ tuổi, Mọi Sắc tộc, Mọi Giới tính, M·A·C đem đến những bộ sưu tập trang điểm được yêu mến và tôn vinh bởi những chuyên gia trang điểm trên toàn thế giới. Hơn 300 màu son, sản phẩm biểu tượng làm nên danh tiếng của MAC được chế tác với 20 cấu trúc khác biệt và độc đáo từ siêu lì đến mịn mượt, từ kem lỏng đến mịn lì. Màu sắc là đặc trưng nổi bật của nghệ thuật trang điểm tại MAC, từ phấn má, màu mắt hay các liner và các sản phẩm trang điểm khác… đều giúp mỗi người trở thành nghệ sỹ tô điểm cho khuôn dung của chính mình thật nghệ thuật theo ý muốn.

Estée Lauder được thành lập từ năm 1946 bởi chính bà Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ và hiện đang được bán tại hơn 140 quốc gia. Estée Lauder được biết đến trên toàn thế giới với hình ảnh của 1 thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, sang trọng và chất lượng cao cấp. Bà Estée Lauder tin rằng: “Mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp” và chính niềm tin mãnh liệt đó đã thay đổi diện mạo của ngành kinh doanh làm đẹp cho đến tận ngày nay. Một trong những di sản lâu đời nhất của Estée Lauder chính là biểu tượng “chai nhỏ màu nâu” Advanced Night Repair, tinh chất phục hồi làn da vào ban đêm.

Bobbi Brown là một trong những nhãn hàng tiên phong đi ngược lại xu hướng của sự hoàn hảo: Bobbi Brown tin rằng Vẻ Đẹp Thật Sự đến từ sự tự tin, từ vẻ đẹp của

làn da thật, tôn vinh vẻ đẹp đậm chất tôi, cá tính, đầy quyền năng khi là chính mình. Và đúng với mục đích khiến mọi người trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, Bobbi Brown đã cho ra đời nhiều sản phẩm kem nền hiểu  undertone của bạn giúp tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ căng mịn, khỏe khoắn của chính làn da thật.

Clinique, được phát triển bởi bác sĩ da liễu vào năm 1968 dựa trên triết lý ‘Làn Da Hoàn Hảo Có Thể Được Tạo Ra’. Mỗi sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp của Clinique đều được kiểm nghiệm dị ứng, cam kết không chứa parabens, không phthalates và 100% không pha hương liệu – yếu tố tiên quyết cho một nhãn hàng bền vững.

MT/starpress.vn

 

 



Bài viết liên quan